BẢNG GIÁ ALBUM ẢNH CƯỚI

3,900,000 

Phim trường Alibaba là nơi các cặp đôi sẽ được thoả sức sáng tạo và cho ra những bộ album ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Hãy tham khảo ngay album ảnh của phim trường Alibaba  

Xem thêm
4,900,000 

L’amour là cái tên nổi bật trong danh sách những phim trường cưới đẹp nhất. Với khuôn viên rộng lớn gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn,  

Xem thêm
5,900,000 

Phim trường Paris được ví như Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Với những bối cảnh nổi tiếng như tháp Eiffel, lâu đài cổ châu Âu, Thành cổ Paris, đồng cỏ lau, ga tàu lửa.  

Xem thêm
5,900,000 

Sài Gòn là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh cưới với vô số cảnh đẹp như bến du thuyền Bạch Đằng, phố Nhật, Nhà thờ Đức Bà, khu vực cầu Ánh Sao ở quận 7 và nhiều địa điểm khác.  

Xem thêm
7,900,000 

Hồ Cốc thuộc xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, được biết đến như như thiên đường cho các cặp đôi và photographer sáng tạo những shoot ảnh độc đáo.  

Xem thêm
10,900,000 

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam với những tòa nhà cổ kính, khung cảnh thiên nhiên đa dạng thơ mộng với hồ, thác nước, thung lũng, đồi cỏ.  

Xem thêm

BỘ SƯU TẬP HÌNH CƯỚI

Liên hệ với Ahihi Studio. Đăt ảnh cưới ngay để nhận khuyến mãi